(GTViệtᴼᴺᴱ) - Đỉa là một con vật đáng sợ và không ai có mấy thiện cảm với nó, chính vì vậy việc mơ thấy con đỉa khiến cho chúng ta không khỏi hoang mang, sợ hãi. Liệu giấc mơ này có phải là điềm báo gì hay chăng ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé

Đỉa là một loài đáng sợ, chúng hút máu để duy trì sự sống và khả năng sinh tồn của chúng thực sự rất mạnh mẽ. Nghe thì có vẻ rùng mình nhưng chúng còn có khả năng tái sinh lại thành một thực thể mới khi bị đứt lìa, rất khó có gì có thể giết chết được chúng một cách dễ dàng. Ngoài ra con vật này có khả năng dự trữ lượng máu rất lớn, gấp nhiều lần so với trọng lượng của cơ thể. Chính vì vậy khi gặp được vật chủ, chúng sẽ hút máu đến khi nào no căng thì mới chịu thôi. Bởi vậy ông bà ta mới hay có câu “Dai như đỉa” là có thật.

Bên cạnh đó thì con đỉa cũng có khá là nhiều tác dụng mà chúng ta không thể phủ nhận, dù cho có ghét bỏ chúng đi chăng nữa. Chúng có khả năng nhả ra nước bọt có chứa các chất như là protein, peptide chống đông máu, chất này giúp cải thiện tuần máu và giúp ngăn ngừa các mô chết trong cơ thể. Không chỉ có thế, hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị bệnh cao huyết áp, suy tĩnh mạch, viêm khớp hầu như được điều chế từ loài đỉa nhỏ bé này.

Có thể thấy được đỉa có vẻ đáng sợ như vậy, nhưng việc mơ thấy con đỉa cũng có rất nhiều điều thú vị. Đó có thể là điềm báo cho sự may mắn nhưng cũng có thể là điềm báo cho sự xui xẻo không may sẽ tới với bạn. Chúng ta hãy nhanh chóng cùng đi giải mã giấc mơ này ngay sau đây nhé!

Ý nghĩa giấc mơ thấy Đỉa

Đỉa là nỗi khiếp sợ, là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Không ai lại muốn mình bị gặp lấy một con đỉa, thậm chí có nhiều người có thể ngất xỉu khi thấy chúng. Chính vì vậy việc mơ thấy đỉa cho thấy sức khỏe, tâm trạng và tâm lý của chúng ta đang không được ổn định. Bạn lo sợ và bất an rất nhiều thứ nhưng không thể làm gì khác, cũng một phần do tư thế ngủ sai cách sẽ khiến bạn mộng mị ác mộng nhiều hơn. 

Mơ thấy Đỉa

Ý nghĩa của giấc mơ thấy Đỉa (Ảnh: gtvPhoto)

Giải mã giấc mơ mơ thấy Đỉa 

Mơ thấy bị đỉa cắn

Nếu một giấc mơ bị đỉa cắn thì có thể thấy được rằng bạn đang cảm thấy khá là mệt mỏi và áp lực với cuộc sống hiện tại, cảm thấy những thứ diễn ra xung quanh mình thực sự nhàm chán và không biết phải làm gì hơn. Lời khuyên là nên cho mình thời gian để có thể đi chơi xa đâu đó để tâm tịnh lại và tâm trạng có thể thoải mái, thư giãn hơn.

Mơ thấy bị đỉa bám đầy mình

Nếu như mơ thấy giấc mơ mình bị đỉa bám đầy mình có thể cho thấy được trạng thái tâm lý. Bạn đang cảm thấy ghê tởm chính mình và không biết phải làm gì hơn. Lo lắng và sợ hãi rằng những bí mật mà bấy lâu nay che dấu sẽ bị phơi bày ra ánh sáng, càng sợ hơn khi những người bạn yêu quý biết được điều này sẽ rời bỏ.

Tốt hơn hết, nên thành thật với chính mình và những người thân quý xung quanh hơn. Không nên giữ cho mình những bí mật một mình để rồi tự ghê tởm bản thân, nên thành thực chia sẻ với họ mặc dù biết kết quả có thể sẽ không được như ý muốn. Nhưng đó cũng là cách duy nhất để không còn tự dằn vặt và trách cứ bản thân.

Mơ thấy đỉa bám đầy chân

Giấc mơ này cho thấy được những khó khăn tới rồi sẽ qua, có thể vượt qua được nó nhưng vấn đề sức khỏe lại có khả năng cao là bị suy giảm. Không nên lao lực quá sức mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe, nên để ý tới vấn đề ăn uống và đi lại nhiều hơn. 

Ngoài ra giấc mơ này còn là điềm báo cho thấy rằng những dự định và kế hoạch của bạn sẽ bị người khác cản đường, làm vướng víu và khó có thể đi đến đích.  Người này không chỉ làm cản đường mà còn cố tình hãm hại và gây ra những chuyện làm ảnh hưởng tới danh tiếng. Tốt nhất nên đề cao cảnh giác và không nên tin tưởng ai quá nhiều, tránh lại nuôi ong tay áo.

Mơ thấy bị đỉa cắn chảy máu

Nếu như mơ thấy giấc mơ này thì đây là điềm báo cho thấy những cố gắng bấy lâu nay của bạn dường như trở nên vô nghĩa, dù bạn cố gắng đến mấy thì vẫn sẽ gặp những khó khăn nếu như không thay đổi bản thân mình. Chính những suy nghĩ bồng bột và cố chấp của bạn sẽ khiến cho mọi cố gắng bấy lâu nay của bạn sụp đổ và tan biến.

Mơ thấy bị đỉa hút máu

Giấc mơ này là điềm cảnh báo tới vấn đề sức khỏe, bạn có thể đang có những căn bệnh tiềm ẩn sâu bên trong mà không hề hay biết, đặc biệt là những nơi bị đỉa hút máu. Tốt nhất nên để ý tới sức khỏe của bản thân và dành thời gian để đi khám tổng quát, tránh những căn bệnh tiềm ẩn nguy hiểm, làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Mơ thấy bị đỉa cắn tay

Mơ thấy bị con đỉa cắn tay cho thấy được năm nay là một năm không mấy tốt lành gì, có thể gặp nhiều khó khăn về sức khỏe và tài chính. Không những thế mà công việc của bạn cũng có khả năng cao không được như ý muốn, có thể bị thất nghiệp nếu như không làm việc tử tế, chăm chỉ.

Mơ thấy đỉa bơi

Nếu như mơ thấy đỉa bơi thì chứng tỏ sắp tới sẽ có kẻ xấu đeo bá, kẻ này sẽ gây ra những phiền phức ngoài ý muốn. Mục đích khi đeo bám hoàn toàn không có gì tốt đẹp mà chỉ là lợi dụng, và muốn trục lợi từ bạn mà thôi. Nên cảnh giác với những kẻ lạ mặt, những người mới quen và không biết quá nhiều về họ. Tuyệt đối không nên tin tưởng ai quá nhiều 100%.

Mơ thấy đỉa bị thiêu sống

Giấc mơ dự báo những khó khăn, trắc trở bấy lâu nay sẽ trở nên thành công, sẽ gặp được may mắn, và tất cả những điều này đều dựa vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ bấy lâu nay của bạn. Vậy cho nên cứ kiên nhẫn và cố gắng, rồi mọi thứ tốt đẹp sẽ tìm đến một cách nhanh chóng.

Mơ thấy ao hồ có nhiều đỉa

Chiêm bao thấy có rất nhiều đỉa ở ao hồ là điềm báo cho thấy có nhiều kẻ đàng rình mó, nhằm hãm hại mà bạn không hề hay biết. Những người này ghen tị với vẻ đẹp và sự thành công mà bạn có được, chính vì vậy nên cần đề cao cảnh giác với những người xung quanh hơn, kể cả người thân và bạn bè cũng có khả năng cao. 

Mơ thấy đỉa cắn người khác

Giấc mơ cho thấy bạn là người đang nắm giữ bí mật của người khác và đang suy toán hãm hại họ, có thể cảm thấy rất chướng mắt với kẻ này và tìm đủ mọi cách để hãm hại họ. Thế nhưng nên cẩn trọng vì mỗi sai lầm sẽ phải trả cái giá rất đắt, nhất là khi bạn hại người gây nên nghiệp chướng.

Mơ thấy mình giết đỉa

Đây là chiêm bao cho thấy được rằng bạn thực sự đang rất cố gắng và nỗ lực, không quản ngại khó khăn mà luôn cố gắng hết sức để có thể đạt được những điều mình mong muốn. Những khó khăn, trở ngại đến với cuộc đời đều không nản chí mà kiên cường vượt qua tất cả.

Mơ thấy đỉa chui vào tai

Mơ thấy điều đáng sợ này thì bạn cũng không nên quá lo lắng, vì thực ra đây là giấc mơ khá tốt, nó cho thấy được những khó khăn và nỗ lực bấy lâu nay của bạn rồi cũng sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Ngoài ra nó còn cho thấy bạn đang có một người thầm yêu, thầm thương trộm nhớ, người này luôn luôn ở bên cạnh tình nguyện làm cánh tay phải đắc lực giúp đỡ, đem đến cho bạn vinh quang và thành công mà không hề quản ngại khó khăn, nhọc nhằn.

Mơ thấy giết đỉa lại tái sinh

Cho thấy rằng những khó khăn bấy lâu nay của bạn chỉ là tạm thời để có thể có được kinh nghiệm và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Còn rất nhiều khó khăn trắc trở hơn nữa đang chờ đón bạn ở con đường phía trước và chỉ có cách là vượt qua chúng. Chỉ có như vậy mới có thể thành công và trở thành một con người hoàn hảo trong tương lai.

Mơ thấy rất nhiều đỉa con

Chiêm bao thấy nhiều đỉa con cho thấy bạn đang bị kẻ khác dòm ngó và đố kỵ. Có thể bạn sẽ bị gặp tai tiếng bởi những lời buộc tội dối trá mà người này gây nên. Tất cả là do sơ hở không đề phòng và để cho đối phương lợi dụng điểm yếu của mình. Lời khuyên là nên đề cao cảnh giác hơn đối với những mối quan hệ xung quanh mình, tuyệt đối không để người khác lợi dụng. 

Có thể thấy được rằng, đỉa tuy là loài vật đáng sợ như vậy nhưng giấc mơ về nó thực sự cũng có rất nhiều gam màu thú vị, điềm tốt có, điềm xấu cũng có. Tuy nhiên bài viết giải mã giấc mơ mơ thấy đỉa này chỉ mang tính chất tham khảo, không nên lo lắng quá nhiều. Vì suy cho cùng cuộc đời này là của bạn, do chính bạn tạo ra và nắm lấy, những thứ đến với cuộc đời bạn  sẽ chính là người quyết định chứ không ai hết.